Happy Birthday to My Dear Best friend / Sister / A Mother

It is my Belated Happy birthday Blog Post to my Mom, I wanted to blog it exactly on her birthday last February 14, I can’t blog on that day because of my long exam on the other day. but I greeted her on her exact birthday on Facebook and I promised that once I have a spare time I will blog it soon and here it goes

Image

Happy Happy Birthday sa Aking MAMA,INA,NANAY,INAY,MUDANG, BEST FRIEND and My NUMBER 1 Fan 🙂 NA SI Alma Faciolan


Mama Alam ko Sa sarili kong parati kang nagagalit sakin dahil sa ang dami kong katwiran sa buhay at ang bilis ng bibig kong magsalita sabi mo nga walang preno ang bibig ko kaya hndi ko na ‘to patatagalin pa 🙂 

HAPPY HAPPY BIRTHDAY MAMA! I don’t prefer na magsabi ng kahit anung wish I prefer na Sabihin sayo yung mga Prayers ko for you.

I pray that I could meet your expectations to me so that you’d be happy and to assure to you na hindi ako tutulad dun sa mga taong parati mong example sakin. At I pray also that Maka-move na yung papers namin I know na yun na lang yung pinaka inaasam-asam nating lahat na magkaroon tayo ng FAMILY PICTURE.

Pero ang pinaka-prayer ko para Sa number 1 girlfriend ko ay Please lang alagaan mo yung sarili mo, hindi pa ako graduate at licensed nurse at isa pa wala pa ako dyan kaya ingatan mo muna yung sarili mo ikaw na ang dumedma sa mga stressors mo sabi mo nga “Let God Do it…Because our God is a Big God” so ‘wag mo na kami masyadong alalahanin hangga’t kaya kong icontrolled at ihandle lahat ng bagay dito, magchilaks ka lang ok.

ayokong mababalitaang may sipon,lagnat, masama pakiramdam,pagod at may sakit ka kasi I feel Guilty eh!! 😦

‘wag mo ng isipin yung ibang bagay minsan hayaan mo na lang na ako at si papa ang mag handle ng mga ‘yon

I LOVE YOU AND GOD BLESS YOU! :*

390073_2088900921076_1954729862_n 304728_3066620523455_615236734_n 36556_2830335176469_504801275_n

 

Leave a Reply

